Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí kíp tạo tên game ấn tượng bằng ký tự đặc biệt với KTDB.VN

Nhất Minh| 17/06/2021 16:17

Bạn đang muốn tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người bằng tên game “chất lừ”, không đụng hàng ai? Bạn mong muốn thể hiện cảm xúc cũng như phong cách cá nhân của mình với một ai đó một cách đặc biệt? Đừng bỏ qua kho ký tự đặc biệt “khủng” với KTDB.VN. Với các kiểu biến tấu, cách điệu theo nhiều mẫu khác nhau, tên game, tên nhân vật trong game trở nên “đẹp - độc - ngầu”, mang đến trải nghiệm thú vị cho mọi người.

Ký tự đặc biệt KTDB.VN - kích hoạt sáng tạo và đam mê với bạn trẻ năng động

Với sự bùng nổ của game 3D trong địa hạt giải trí, ngành game đang “nở rộ” với những tính năng hấp dẫn bởi các tựa game mới mang lại. Đặc biệt là việc cập nhật những “hot trend” cũng góp phần lớn trong việc thu hút giới trẻ năng động, cá tính đến với game online.

Ký tự đặc biệt là một trong số đó, dùng để đặt tên game, đặt tên nhân viên cũng như tạo biệt danh đẹp trên mạng xã hội. Và bạn có thể tìm thấy những điều thú vị này ngay tại ứng dụng KTDB.VN của chàng lập trình viên Tiến Ban.

Xuất thân là một lập trình viên, kỹ sư công nghệ thông tin, nhưng Tiến Ban - nhà sáng lập KTDB.VN cũng đam mê game online. Vì vậy, anh hiểu rõ 80% các “thánh” game đều muốn sở hữu cho mình một cái tên nhân vật thật phong cách, cá tính và nhất là tạo được sự nổi bật giữa muôn vàn nick game. Chàng cựu sinh viên FPT đã nghĩ ra ý tưởng và bắt tay vào việc tạo nên công cụ đặt tên nhân vật game tự động đặc biệt và siêu đẹp.

Ký tự đặc biệt được hiểu là danh sách những ký tự không xuất hiện trong bảng chữ cái tiếng Việt. Chúng có kiểu dạng Unicode, là hình thù, ký hiệu riêng lẻ hoặc được ghép lại với nhau để tạo nên khác biệt, thời thượng. Ngoài ra, các kiểu ký tự này cũng có thể kết hợp với chữ cái tiếng Việt để sáng tạo nên những cái tên đẹp để đặt cho nhân vật game, tạo tài khoản mạng xã hội cũng như đăng tải kèm theo “status”.

Khi tạo tên nhân vật thông qua công cụ KTDB.VN, bạn sẽ gây được sự chú ý của mọi người. Nét độc đáo, mới lạ của nhân vật di chuyển khắp bản đồ hoặc lẫn vào đám đông vẫn là “độc nhất vô nhị”, nổi bật hơn những “nick” thông thường.

Theo khảo sát mà tác giả Tiến Ban chia sẻ, đa số người dùng đều sử dụng ký tự đặc biệt để đặt tên nhân vật game trong game Free Fire, Liên Minh, Liên Quân, Đột Kích, Truy Kích, PUBG, Fo4, Audition Mobile, Gunny... Một số còn dùng để đặt các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cách tạo tên nhân vật game bằng ký tự đặc biệt với KTDB.VN

Nếu bạn yêu thích game và muốn tạo cho mình cái tên ấn tượng thì đừng bỏ lỡ hướng dẫn cách sử dụng ktdb.vn dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn sáng tạo tên nhân vật game bằng ký tự đặc biệt đơn giản, dễ dàng nhất:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://KTDB.VN, lúc này bạn sẽ thấy giao diện của web sẽ mở ra.

Bước 2: Bạn nhập cái tên mình muốn đặt vào khung “Nhập tên vào đây”, rồi ấn “Tạo tên ngay”, hệ thống sẽ tự động chuyển chữ viết sang kiểu ký tự đặc biệt. Và để tăng thêm phần sinh động cho tên game, bạn chọn thêm ở phần “Tùy chọn”: Trái - Giữa - Phải (không bắt buộc).

Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ thông tin vào KTDB.VN, bạn chờ trong giây lát để ứng dụng hiển thị danh sách tên game hay bằng ký tự đặc biệt.

Bước 4: Bạn chỉ cần chọn kiểu mẫu tên nhân vật game mình ưng ý rồi copy đặt vào tên tựa game mình đang chơi.

Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, các bạn đã hiểu rõ về tổng quan ký tự đặc biệt là gì, chúng có ý nghĩa như thế nào. Đồng thời, cũng nắm bắt được cách thức tiến hành tạo tên nhân vật game độc lạ, siêu ngầu thông qua công cụ tạo ký tự đặc biệt của tác giả Tiến Ban. Để tìm hiểu rõ hơn về KTDB.VN, các bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

KTDB.VN - Tạo Ký tự đặc biệt

Website: https://ktdb.vn

Email: ktdb.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 17 phố Do Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 087.993.8868

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp tạo tên game ấn tượng bằng ký tự đặc biệt với KTDB.VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.