Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trắc địa Lê Linh - đơn vị cung cấp máy đo đạc uy tín

Hải An| 25/06/2021 10:48

Trắc địa Lê Linh được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng các loại máy toàn đạc, máy thủy bình, máy GPS GNSS RTK… chất lượng, chuyên nghiệp trong nhiều năm qua. Đến với Trắc địa Lê Linh, quý khách sẽ được sở hữu những mẫu máy đo đạc tốt nhất với mức giá bình ổn, đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu.

Công ty TNHH Trắc địa Lê Linh - đơn vị cung cấp máy trắc địa uy tín 

Công ty TNHH Trắc địa Lê Linh được biết đến là một trong những đại lý ủy quyền cung cấp hệ thống các máy chính hãng thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn có sẵn các loại máy đo thủy bình chất lượng hàng đầu với chính sách ưu đãi đặc biệt. Không những thế, dịch vụ luôn đi kèm theo hiệu chuẩn máy định kỳ trọn đời và hỗ trợ khách hàng sử dụng trực tiếp.

Được xây dựng và đi vào hoạt động từ nhiều năm qua, Trắc địa Lê Linh là đơn vị phân phối đầy đủ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bởi sự đa dạng của máy móc. 

  • Trắc địa Lê Linh cung cấp thông tin về sản phẩm, phân phối sản phẩm trắc địa được nhập khẩu từ những quốc gia với thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến đó là: Leica, Geomax, Nikon, Sokkia, Topcon…
  • Không những thế, cách tư vấn khách hàng, cung cấp thông tin chuyên nghiệp, tận tâm là điểm cộng khiến khách hàng tin tưởng. 
  • Bên cạnh việc cung cấp và phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị đa dạng, hiện nay, Trắc địa Lê Linh còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê, sửa chữa, kiểm định máy GPS.

Đến với Trắc địa Lê Linh, tất cả các sản phẩm hỗ trợ đo đạc xây dựng đều đem đến cho bạn sự hài lòng. 

Các mẫu sản phẩm máy đo đạc của Trắc địa Lê Linh 

Những sản phẩm chính Lê Linh đang cung cấp vô cùng đa dạng, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc đo đạc trong xây dựng hay định vị tọa độ, xây dựng thủy lợi. Hệ thống máy móc được sản xuất bằng dây chuyền tiên tiến hiện đại bao gồm: 

  • GPS cầm tay.
  • Máy toàn đạc điện tử.
  • Máy kinh vĩ điện tử.
  • Máy thủy bình. 
  • Máy thủy bình Laser.
  • Máy đo khoảng cách Laser.
  • Máy bộ đàm cầm tay...

Và toàn bộ các loại máy móc phục vụ cho công tác thực hiện xây dựng, đo đạc bản đồ và hệ thống giao thông thủy lợi cũng như cầu đường.

Toàn bộ các sản phẩm này đều bảo đảm được nhập khẩu từ các nước châu Âu, châu Á, đặc biệt là các sản phẩm từ Thụy Sĩ.

Không chỉ cung cấp hệ thống máy móc chất lượng, chúng tôi còn hướng dẫn sử dụng và cung cấp các kiến thức an toàn khi sử dụng hệ thống máy móc thiết bị mà quý khách cần. 

Lựa chọn mua máy thủy bình, máy toàn đạc, máy định vị GPS RTK chất lượng tại Trắc địa Lê Linh 

Máy thủy bình - automatic level hay còn được gọi là máy thủy chuẩn, máy đo cao độ là một trong những dòng máy được sử dụng để đo cao độ quan trọng trong xây dựng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng mẫu máy này, Lê Linh đã nhập khẩu hàng loạt mẫu máy thủy bình tự động đến từ Thụy Sĩ cao cấp chất lượng và nhiều dòng máy thủy bình giá rẻ. Đặc biệt, trong đó phải kể đến là dòng máy cao cấp Leica NA700 Series (Leica NA720 - NA724 - NA728 - NA730) - bền bỉ và chính xác nhất. Mua máy thủy bình tại Trắc địa Lê Linh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì những lý do sau:

  • Những mẫu máy thủy bình tại Lê Linh bảo đảm hoạt động bền bỉ, chính xác.
  • Tất cả các dòng máy đều đạt tiêu chuẩn IP5X trở lên bảo đảm kín nước, kín bụi. Độ chính xác, độ bền của máy đo thủy bình mà Lê Linh cung cấp thực sự không còn điểm nào để chê. 
  • Giá máy thủy bình vừa phải, nhiều ưu đãi đặc biệt, bảo hành chính hãng trọn đời và hỗ trợ kiểm tra định kỳ.

Một sản phẩm chủ đạo khác của Trắc địa Lê Linh là Máy toàn đạc. Lê Linh cung cấp đa dạng các mẫu máy toàn đạc cũ, mới chất lượng hàng đầu. Bên cạnh các sản phẩm máy toàn đạc điện tử Leica, Nikon, Sokkia hàng mới 100% sẵn có, Trắc địa Lê Linh đặc biệt có nguồn hàng máy toàn đạc hiếm, đỉnh cao đã qua sử dụng nhưng còn rất mới, hoạt động mượt mà và được bảo hành. Mua máy toàn đạc điện tử cũ còn tốt như máy mới, quý khách có thể tiết kiệm tới 50% chi phí. Một số mẫu máy có thể kể đến như:

  • Máy toàn đạc Leica TS03.
  • Máy toàn đạc Leica TS07.
  • Máy toàn đạc Leica TCR405, TCR805.
  • Máy toàn đạc Nikon DTM322, NPL322...

Bên cạnh đó, bạn có thể mua máy GPS RTK với giá cực tốt tại Trắc địa Lê Linh. Giá máy định vị GPS GNSS RTK cũ mới các loại tốt nhất Hà Nội. Máy GPS GNSS RTK 100% chính hãng, cam kết máy chuẩn, bền bỉ, đa dạng mẫu mã từ các thương hiệu hàng đầu như: Leica, Trimble, CHC, Hitarget… Mọi sản phẩm được bảo hành 3 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Lê Linh luôn hướng đến chất lượng, chính vì thế đã tạo được sự tin tưởng và an tâm của khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm. Liên hệ theo thông tin sau để lựa chọn những mẫu sản phẩm máy trắc địa Lê Linh phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Trắc địa Lê Linh

Địa chỉ: Số 139 phố Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline: 098 5565 789.

Email: lelinhtracdia@gmail.com.

Website: https://tracdiapro.com/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trắc địa Lê Linh - đơn vị cung cấp máy đo đạc uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.