Theo dõi Báo Hànộimới trên

Địa chỉ bán ghế massage giá rẻ uy tín, bảo đảm chất lượng ở Hà Nội

Hoàng Xuân| 20/10/2021 17:53

Trong những năm gần đây, ghế massage đã dần trở nên phổ biến, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng để chăm sóc sức khỏe tại nhà. Vì vậy, thị trường sản phẩm này vô cùng sôi động, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế massage giá rẻ Hà Nội uy tín để mua hàng thì hãy theo dõi bài viết này nhé!

Queen Crown - địa chỉ vàng đáng tin cậy của người tiêu dùng

Khi nhắc tới địa chỉ bán ghế massage nổi tiếng, uy tín tại Hà Nội thì người ta không thể không nhắc đến Queen Crown. Đây là đơn vị nổi danh khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, đặc biệt là khu vực Hà Nội với các sản phẩm chất lượng, giá thành tốt và chính sách bán hàng nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Vị thế của đơn vị này trên thị trường đã được khẳng định ngay từ khi hình thành và phát triển. Queen Crown vẫn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình là đưa đến tay người tiêu dùng những thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá thành tốt nhất, từ đó có thể nâng cao sức khỏe người Việt, củng cố niềm tin bền vững với khách hàng.

Queen Crown là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chính những điều này đã giúp Queen Crown luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng và trở thành địa chỉ bán ghế massage ở Hà Nội uy tín mà khách hàng có thể an tâm, tin tưởng. Vì vậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn chọn mua ghế massage tại Hà Nội cho gia đình sử dụng.

Bạn có thể đến và trải nghiệm mua sắm tại showroom Queen Crown Hà Nội: Tầng 1, tòa N06B1 đường Thành Thái, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc tham khảo sản phẩm tại website https://queencrown.vn/

Tại sao nên mua ghế massage giá rẻ Hà Nội tại Queen Crown?

Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Để sở hữu cho mình một chiếc ghế massage chất lượng tốt, bền bỉ thì việc lựa chọn địa chỉ bán ghế massage tại Hà Nội uy tín rất quan trọng. Và Queen Crown chính là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin. Bởi các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Queen Crown luôn được kiểm định chất lượng gắt gao từ khâu sản xuất cho đến khi tiêu thụ ngoài thị trường. Trước khi giao hàng, các kỹ thuật viên Queen Crown sẽ kiểm tra, vận hành ghế kỹ lưỡng. Điều này sẽ bảo đảm sản phẩm đến tay khách hàng đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Đa dạng mẫu mã, nhiều sự lựa chọn

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Queen Crown luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất với công nghệ hiện đại. Queen Crown phân phối đến hơn 30 mẫu ghế với kiểu dáng, thiết kế, tính năng, công nghệ và cả giá thành khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn, tìm được sản phẩm mà mình thực sự ưng ý, phù hợp.

Queen Crown phân phối đa dạng các dòng ghế massage.

Giá thành phải chăng

Đi đôi với chất lượng thì giá thành là một trong những ưu thế vượt trội của Queen Crown mà khách hàng đánh giá rất cao. Những sản phẩm ghế massage Queen Crown luôn có mức giá “mềm” hơn hẳn so với những sản phẩm khác ngoài thị trường cùng tính năng, công nghệ. Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm ghế massage tại đây, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư mua ghế.

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown chia làm nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Với kinh phí từ 7.495.000 đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu ghế hiện đại, chất lượng tốt.

Chính sách bán hàng tốt

Điều tạo nên uy tín hàng đầu cho Queen Crown còn nằm ở chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Những chính sách này sẽ bảo đảm mọi quyền lợi cho bạn sau mua hàng.

- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt ghế massage tại nhà cho khách hàng trên toàn quốc.

- Bảo hành chính hãng ghế massage dài hạn từ 2-5 năm (tùy từng sản phẩm), bảo hành 1 đổi 1 linh kiện nếu có lỗi của nhà sản xuất và bảo trì trọn đời tại nhà.

- Có chính sách mua ghế massage trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

- Trải nghiệm ghế massage miễn phí tại hệ thống showroom ghế massage Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác.

- Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Top 3 mẫu ghế massage giá rẻ Hà Nội được ưa chuộng tại Queen Crown

Ghế massage Queen Crown QC T1

Model Queen Crown QC T1 là cái tên nổi bật trong phân khúc giá rẻ trên thị trường. Mẫu ghế này không chỉ thu hút khách hàng với mức giá giá rẻ chỉ 7.495.000 đồng mà còn ở khả năng massage chân thật, giúp người dùng thư giãn, giảm nhức mỏi sau một ngày làm việc. 

Ghế massage Queen Crown QC LX3

Queen Crown QC LX3 là mẫu ghế “ăn khách” của thương hiệu Queen Crown. Ghế massage Queen Crown QC LX3 ứng dụng công nghệ massage 4D cùng những tính năng hiện đại như không trọng lực, dò tìm huyệt đạo, nhiệt hồng ngoại, tùy chỉnh thông minh... Nhờ vậy, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà với chiếc ghế massage này.  

Queen Crown QC LX3 có nhiều tính năng hiện đại.

Ghế massage Fantasy X6

Fantasy X6 là một mẫu ghế xứng tầm đẳng cấp có thể đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng. Không chỉ tích hợp những tính năng cao cấp, hiện đại hàng đầu hiện nay mà mẫu ghế này còn được trau chuốt ngoại hình bên ngoài toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp hoàng gia. Đặc biệt, ghế còn được tích hợp tính năng massage đầu gối chuyên sâu, thiết lập đến 12 bài tập massage tự động cho trải nghiệm đa dạng.

Trên đây là địa chỉ bán ghế massage giá rẻ Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua ghế massage. Chúc bạn sẽ sớm chọn mua được một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý tại đơn vị uy tín như Queen Crown.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ bán ghế massage giá rẻ uy tín, bảo đảm chất lượng ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.