Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chọn serum dưỡng trắng da cho da dầu cần chú ý yếu tố nào?

Mỹ Dung| 20/12/2021 16:46

Serum dưỡng trắng cho da dầu là mối quan tâm đặc biệt của rất nhiều cô gái hiện nay. Bởi với công dụng vượt trội như kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa mụn, dưỡng trắng da, serum là hành trang hoàn hảo cho các cô gái sở hữu làn da đổ bóng, sạm đen, nhờn rít. Tuy nhiên, nếu bạn không chọn đúng sản phẩm cũng có thể khiến tình trạng trên da diễn biến tệ hơn, bong tróc, nổi mụn. Lý do tại sao vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nhiều người dùng serum dưỡng trắng cho da dầu lại bị bong tróc, nổi mụn?

Đối với những làn da dầu đang gặp phải mụn, bạn cần cân nhắc thật kỹ khi mua các loại serum dưỡng da. Bởi trong serum chứa nhiều tinh chất, nếu không chuyên về lĩnh vực trị mụn có thể gây kích ứng trên da. Nguyên nhân gây ra bong tróc có thể xuất hiện dựa theo 2 lý do sau:

Đang trong quá trình thải độc tố

Serum trị mụn dưỡng trắng da cho da dầu có một công dụng phổ biến là thải độc tố trên da. Nếu những bạn gái nào bị mụn mà trước đây đã từng sử dụng kem chứa corticoid khiến da xuất hiện nhiều mụn ẩn thì khi quay sang dùng serum dưỡng da có thể sẽ gây mẩn đỏ, nhân mụn đẩy lên, khiến da bong tróc. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian là da sẽ có thể trở lại bình thường, đó là mốc thời gian serum đã đẩy hết độc tố và quay sang chữa lành vết thương trên da.

Sử dụng serum trộn với kem dưỡng khác

Hiện nay, trên thị trường tồn tại hình thức kinh doanh kem trộn, là sự trộn lẫn của các loại thuốc, serum, kem từ các nguồn khác nhau. Chính vì không có liều lượng chính xác cùng cách kết hợp ngẫu nhiên không bảo đảm an toàn, đã sinh ra chất corticoid. Đây là một chất khá là độc hại, làm đẹp, tẩy trắng da, ngừa mụn chỉ trong vòng 24 giờ nhưng trong khoảng thời gian sau lại phá hủy da.

Đó là lý do các bạn bị bong tróc da rất lâu, dị ứng, mụn xuất hiện nhiều hơn, kéo dài trong khoảng thời gian dài mà khó dứt nếu không đi khám da liễu khi sử dụng serum trộn dưỡng trắng cho da dầu không rõ nguồn gốc.

2. Muốn mua serum dưỡng trắng cho da dầu mà hàng ngoại đắt quá phải làm sao?

Nếu bạn cảm thấy các thương hiệu serum dưỡng trắng da cho da dầu quá đắt và túi tiền không cho phép thì hãy quay ra sử dụng các sản phẩm của Việt Nam. Hiện tại, trong nước cũng có nhiều tên tuổi chăm sóc các vấn đề cho da dầu nổi trội, nhận được các đánh giá cao từ phía chuyên gia, cùng phản hồi tích cực của khách hàng.

Serum dưỡng trắng da cho da dầu thật khó để làm đẹp da nếu bạn không biết dùng và không biết mua. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không nhắn tin cho chúng tôi để biết được tips chăm sóc da hiệu quả khiến ai cũng phải môi chữ “O” mắt chữ “A” khi ngắm nhìn nhan sắc lên hương của mình nhỉ! Chúng tôi rất hân hạnh khi được giúp đỡ các bạn trong hành trình chinh phục sắc đẹp!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chọn serum dưỡng trắng da cho da dầu cần chú ý yếu tố nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.