Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý do nên chọn Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh

Quỳnh Lan| 09/03/2022 20:08

Nói đến các trung tâm tư vấn du học Úc - Âu uy tín, Việt Đỉnh là cái tên không còn xa lạ. Đây được xem như là địa chỉ vàng của rất nhiều bạn trẻ và cả phụ huynh học sinh muốn được hỗ trợ thủ tục du học nhanh chóng. Thực tế cho thấy, có rất nhiều lý do giúp Việt Đỉnh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng. Cùng Duhoctms.edu.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh

Việt Đỉnh là trung tâm tư vấn giáo dục uy tín được hàng nghìn sinh viên lựa chọn. Việt Đỉnh được thành lập từ năm 2019, tính đến nay đã có hơn 3 năm phát triển mạnh mẽ với hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. 

Hiện tại, nơi đây đang cung cấp dịch vụ tư vấn du học và định cư chuyên nghiệp cho hàng nghìn người dùng có nhu cầu. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm khi muốn tư vấn du học Canada, Australia, Hoa Kỳ, Anh Quốc và cả New Zealand.

Nói về mạng lưới đối tác của Việt Đỉnh, Trung tâm hiện đang liên kết với hơn 10.000 tổ chức giáo dục chất lượng cao trên toàn thế giới. Vì vậy, nơi đây luôn đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng cùng với nhiều ngành học thời thượng tại những ngôi trường tốt nhất hiện nay.

Lý do bạn nên lựa chọn Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh

Thống kê cho thấy, số lượng người dùng tìm đến Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh ngày một tăng nhanh theo thời gian. Cơ sở tư vấn giáo dục đã và đang tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ của các bạn sinh viên có nhu cầu đến trời Âu du học suốt nhiều năm qua. Điều này cho thấy được sự tin yêu lớn của đông đảo khách hàng dành cho Việt Đỉnh. Lý do là vì:

Việt Đỉnh tư vấn du học chuyên nghiệp từ đầu tới cuối

Việt Đỉnh hỗ trợ tư vấn du học chuyên nghiệp từ A đến Z cho các bạn sinh viên.

Đến với Việt Đỉnh, bạn sẽ được tư vấn du học từ A đến Z cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp như: Giải đáp tận tình mọi thắc mắc, đăng ký xin giấy nhập học tại trường ngoại, chuẩn bị hồ sơ xin cấp visa du học cho sinh viên... Ngoài ra, Trung tâm còn giúp đỡ các bạn du học sinh chuẩn bị nơi ăn, chốn ở và phương tiện đi lại khi mới đặt chân đến vùng đất xa lạ.

Cung cấp lộ trình tư vấn du học rõ ràng

Tại Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh, bạn luôn được cung cấp lộ trình tư vấn du học rõ ràng với đầy đủ các bước chọn ngành, chọn trường, tư vấn hồ sơ, hướng dẫn lên đường nhập học và hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình du học. Toàn bộ quy trình trên đều được triển khai bởi đội ngũ chuyên viên có tâm và có tầm nên luôn đạt được kết quả cao nhất.

Việt Đỉnh bảo đảm tỷ lệ đậu visa lý tưởng

Không cam kết bao đậu visa 100%, cũng không đưa ra con số cực thấp khiến bạn bị lung lay, Việt Đỉnh bảo đảm tỷ lệ đậu visa lý tưởng khoảng 95%. Đây là con số thực và đáng tin đã được kiểm chứng qua số lượng sinh viên đậu visa tại cơ sở tư vấn du học chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Trung tâm Việt Đỉnh tối ưu hóa thời gian du học 

Việt Đỉnh giúp bạn rút ngắn thời gian du học xuống còn 1/2.

Bằng các bước nghiệp vụ bài bản, Việt Đỉnh hoàn tất nhanh mọi quy trình xin cấp visa, đặt vé máy bay và cả thủ tục xin nhập học, xin học bổng cho sinh viên. Theo đó, thời gian tiền du học của bạn được rút ngắn tối đa.

Hỗ trợ đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp

Mỗi bạn sinh viên khi đến Việt Đỉnh tư vấn du học sẽ được kiểm tra trình độ ngoại ngữ kỹ lưỡng. Dựa vào đây, Trung tâm sẽ tư vấn lộ trình đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu để bạn dễ có được điểm số IELTS đậu visa du học.

Đồng hành cùng sinh viên tại mọi thời điểm

Không chỉ tại Trung tâm, mà kể cả khi bạn đã đến trời Âu, Việt Đỉnh cũng cung cấp sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời ngay khi cần. Cơ sở tư vấn giáo dục sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ chuyển ngành, chuyển trường, gia hạn visa hoặc hoàn tất thủ tục thăm thân theo yêu cầu. 

Việt Đỉnh cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn du học uy tín 

Ngoài hàng nghìn tiện ích mà Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh mang đến, nơi đây còn đem lại sự an tâm cao cùng lời cam kết uy tín sau đây:

  • Công khai minh bạch quy trình tư vấn du học và bảng biểu phí đi kèm cho bạn tham khảo.
  • Tư vấn đúng nhu cầu một cách trung thực để đem đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu.
  • Luôn có tinh thần trách nhiệm cao đối với mỗi một khách hàng tìm đến Trung tâm.
  • Làm việc bằng cả cái tâm để gặt hái được kết quả tốt nhất cho các bạn sinh viên có nhu cầu học tập.

Tóm lại, Việt Đỉnh là nơi hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng dành cho trung tâm tư vấn du học uy tín. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất tại cơ sở tư vấn giáo dục đáng tin cậy hàng đầu hiện nay, nên hãy nhanh tay liên hệ ngay nhé!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý do nên chọn Trung tâm Tư vấn du học Việt Đỉnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.