Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tại sao đồng hồ Casio F-91W bán chạy hơn 30 năm nay?

An Đông| 23/11/2022 15:47

Đồng hồ Casio F-91W chọn cho mình lối đi “cộp mác” đồng hồ giá rẻ với độ bền vượt trội, phong cách cổ điển gắn liền với thế hệ gen Y.

1. Đồng hồ Casio F-91W có thiết kế cổ điển, không bị lỗi thời

Tuy đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng các mẫu đồng hồ Casio F-91W chính hãng vẫn giữ được sức hút của riêng mình.

Mặt số điện tử mang phong cách cổ điển.

Lối thiết kế cổ điển với mặt số điện tử chữ nhật, sử dụng các sắc màu như vàng, xanh bộ đội, xanh dương, xám, đen khá trẻ trung. Dây đeo cao su nhẹ nhàng, thoải mái, đặc biệt thuận lòng các bạn trẻ theo đuổi phong cách retro/vintage.

Chính vì vậy, dù ra mắt từ năm 1991, nhưng đồng hồ Casio F-91W vẫn được lựa chọn phục vụ cho nhu cầu đo đạc thời gian và thể hiện phong cách cá nhân.

2. Casio F-91W được trang bị nhiều tính năng phục vụ người dùng

Casio nổi tiếng với các dòng đồng hồ bền bỉ và nhiều chức năng hữu ích. Và Casio F-91W chính hãng cũng có được những chức năng nổi trội như hiển thị ngày tháng, bấm giờ 1/100s, báo thức, lịch tự động, đèn LED hỗ trợ xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

Trang bị đèn LED hỗ trợ xem thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Có thể thấy rằng, đồng hồ Casio F-91W phục vụ tốt các chức năng cơ bản và cần thiết. Bộ máy Quartz với độ sai số thấp, chỉ ±30s/tháng và thời lượng pin sử dụng đến 7 năm.

3. Kích cỡ Casio F-91W nhỏ gọn, phù hợp dành riêng cho người Việt

Dựa trên những tính năng đã đề cập thì đồng hồ Casio F-91W chính hãng phù hợp với các bạn trẻ năng động. Với kích thước vỏ 38.2 x 35.2 x 8.5mm và trọng lượng chỉ 21g thì các mẫu Casio F-91W hoàn toàn đem lại cảm giác thoải mái trên cổ tay.

Đặc biệt, với vóc dáng nhỏ nhắn của đa số người Việt Nam thì đây được xem là mẫu đồng hồ lý tưởng.

4. Giá thành rẻ, ai cũng dễ dàng tiếp cận

Với các chức năng đã đề cập thì chắc hẳn ai cũng thắc mắc đồng hồ Casio F-91W giá bao nhiêu? Thật khó tin được sản phẩm này chỉ có giá hơn 500 nghìn đồng (dựa trên thông tin giá đồng hồ Casio F-91W chính hãng từ Đồng hồ Hải Triều - đại lý chính thức của Casio).

Với thị trường Việt Nam yêu thích những mẫu đồng hồ đáp ứng tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” thì Casio F-91W đã giành được vị trí khá ổn định trong lòng người dùng.

Đây cũng là một trong những lý do lý giải được sức hút của những mẫu đồng hồ này và bán chạy kể từ lúc trình làng đến nay.

5. Chất lượng bền bỉ theo thời gian

Bên cạnh những ưu điểm về chức năng và mức giá, đồng hồ Casio F-91W chính hãng cũng được xem là mẫu có độ bền thách thức các điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Đây là mẫu đồng hồ được đánh giá là mẫu đồng hồ bền bỉ với lớp vỏ chịu được nhiều tác động mạnh.

Cụ thể, Đồng hồ Hải Triều cũng đã từng làm các thí nghiệm xem xét về độ bền ở mẫu này. Dù trong điều kiện đông đá, rơi rớt thì hầu như không hề hấn gì. Ngoại trừ tác động quá mạnh gây ảnh hưởng đến bộ máy bên trong và có trầy xước nhẹ.

Cách sử dụng đồng hồ Casio F-91W cũng khá đơn giản thông qua các nút bấm điều chỉnh.

Cảnh báo khi mua đồng hồ Casio F-91W tại Việt Nam

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và giá cả phải chăng đã giúp cho Casio F-91W được phần lớn khách hàng chọn mua. Chính điều này đã khiến có ngày càng nhiều cơ sở, địa điểm bày bán đồng hồ giả và kém chất lượng.

1. Đồng hồ Casio F-91W bị làm giả rất nhiều

Các mẫu mã đồng hồ giả làm giả rất tinh vi, nếu không kiểm tra kỹ lưỡng, bạn sẽ dễ dàng mua phải. Cần lưu ý về các đặc điểm liên quan, chất liệu để không phải mua nhầm hàng giả.

2. Mua Casio F-91W chính hãng, cần đến đại lý ủy quyền

Lựa chọn một đại lý phân phối đồng hồ Casio F-91W chính hãng rất quan trọng. Với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ rất khác biệt.

Ngoài việc có được một chiếc đồng hồ Casio chất lượng thì chế độ bảo hành từ hãng cũng là một điểm cộng. Tại Việt Nam, Đồng hồ Hải Triều được đánh giá là đại lý bán lẻ tin cậy với hơn 30 năm kinh nghiệm và chế độ bảo hành khá cạnh tranh.

Bên cạnh Casio F-91W, người mua còn dễ dàng tìm thấy đa dạng các sản phẩm khác từ thương hiệu Casio như: Đồng hồ điện tử, G Shock, Baby G, Casio Sheen, Casio Edifice..., với cam kết hàng chính hãng, bảo hành quốc tế ngay tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao đồng hồ Casio F-91W bán chạy hơn 30 năm nay?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.