Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang máy gia đình giá tốt uy tín tại Hà Nội?

Thanh Thủy| 11/01/2023 18:11

Hiện nay có không ít người lắp đặt thang máy gia đình trong căn nhà của mình. Bởi chúng giúp cho các thành viên di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn giữa các tầng. Bài viết dưới đây của chúng tôi giới thiệu về Thang máy ABC - đơn vị thi công thang máy gia đình tốt hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Đôi nét về đơn vị cung cấp thang máy gia đình giá tốt

Công ty TNHH Thang máy và thiết bị ABC (Thang máy ABC) là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình giá tốt hàng đầu Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm, nhiều năm trong lĩnh vực thi công này. Cho đến nay, công ty đã phát triển với quy mô rộng lớn tại nhiều nơi trên toàn quốc, nhiều dự án thi công thang máy đã được triển khai thành công.

Công ty tập trung đầu tư một lượng lớn các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác lắp đặt và bảo dưỡng thang máy. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho tiến độ thi công nhanh chóng và bảo đảm được sự an toàn, bền bỉ cho mọi công trình.

Ngoài ra, để góp phần kiến tạo nên những thành công, đội ngũ kỹ thuật viên tại Thang máy ABC được đào tạo bài bản. Hơn nữa, với tinh thần trách nhiệm cao, họ sẵn sàng phục vụ mọi gia đình bằng một sự tận tâm nhất.

Các sản phẩm thang máy gia đình có tại đây

Các sản phẩm công ty cung cấp bao gồm thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy kính quan sát, thang cuốn, thang cuốn băng tải bộ, thang máy dịch vụ y tế. Chưa hết, các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cũng được đơn vị triển khai tới khách hàng.

Trong đó, dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Chúng mang tới giải pháp lý tưởng cho các căn nhà nhiều tầng, giúp cho người lớn, trẻ em cũng như những người gặp trở ngại trong việc di chuyển bằng thang bộ di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Vì sao nên lựa chọn thi công thang máy gia đình tại đây?

Mặc dù có không ít công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình, nhưng khách hàng vẫn tìm đến Thang máy ABC để sử dụng dịch vụ này, bởi:

Công ty là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất: Để phát triển bền vững như ngày hôm nay, công ty cố gắng trao đến khách hàng những giá trị thiết thực nhất. Hơn hết, chính sự uy tín làm nên thương hiệu Thang máy ABC.

Sản phẩm thang máy gia đình đa dạng: Công ty cung cấp rất nhiều các dạng tháng máy khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với kinh phí cũng như kết cấu gia đình. Bạn có thể truy cập https://thangmayabc.com/ để tham khảo thêm các mẫu thang máy.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại: Nhân viên tại công ty đang từng ngày nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ tốt các nhiệm vụ được giao. Kết hợp với các thiết bị thi công hiện đại giúp bảo đảm các thông số kỹ thuật và độ an toàn của công trình.

Dịch vụ, giá thang máy gia đình tốt phải chăng: Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, Thang máy ABC hỗ trợ mức giá thi công trọn gói thang máy gia đình với mức giá tốt, cạnh tranh thị trường. Đặc biệt, nếu khách hàng thi công nhiều dự án, công ty sẽ chiết khấu lớn cho bạn.

Kinh nghiệm chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

Để lắp đặt được dòng thang máy gia đình phù hợp nhất với gia đình, bạn cần phải nắm bắt một số lưu ý về nhu cầu sử dụng để xác định được tải trọng, tốc độ, kích thước, động cơ điện... Đây là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng lắp đặt thang máy.

Ngoài ra, yếu tố về giá cả sản phẩm cũng phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Tùy vào loại tháng máy cũng như độ khó của quá trình thi công mà giá thành lắp đặt cũng khác nhau. Đội ngũ nhân viên của Thang máy ABC sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát thực tế, báo giá cũng như đưa ra những phương án tốt nhất cho gia đình bạn. Do đó, hãy lựa chọn Thang máy ABC làm địa chỉ lắp đặt thang máy gia đình bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH thang máy ABC

  • Địa chỉ: 493G Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0921 288 266
  • Email: thangmayabc@gmail.com
  • Website: thangmayabc.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thang máy gia đình giá tốt uy tín tại Hà Nội?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.