Theo dõi Báo Hànộimới trên

Naifood - công ty đặt tiệc tại nhà và tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh

Quỳnh Vy| 13/05/2023 13:49

Nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc tại nhà cho gia đình hoặc công ty nhưng lại thiếu thời gian và kinh nghiệm thì Naifood có lẽ là lựa chọn đúng đắn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức tiệc tại nhà, Naifood chắc chắn sẽ khiến bạn và khách mời có một buổi tiệc khó quên.

Giới thiệu về Công ty Dịch vụ Naifood

Từ một nhóm nấu nhỏ chuyên phục vụ tổ chức tiệc tại nhà dân, Naifood đã phát triển lên thành công ty dịch vụ tổ chức đặt tiệc tại nhà uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận. 

Công ty đặt tiệc tại nhà và tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ mà hiện nay được Naifood cung cấp: Đặt tiệc đám giỗ, tổ chức tiệc cưới hỏi, đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, đặt tiệc buffet tại nhà và công ty, đặt tiệc BBQ và cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh..

Sự đa dạng trong việc cung cấp loại hình tiệc của Naifood

Được biết đến là công ty tổ chức tiệc tại nhà, Naifood luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng trong nhu cầu tổ chức các buổi tiệc, ăn uống và giải trí với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đặc sắc và nổi bật nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và những hiểu biết thực tế của mình, Naifood đang mang đến cho khách hàng đa dạng các loại hình tổ chức tiệc, bao gồm: Tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi cho bé, tiệc buffet, tiệc BBQ, tiệc chay, tiệc tất niên và đặc biệt hiện nay, Naifood vẫn đang duy trì và phát triển dịch vụ đặt 1 bàn tiệc giao món tại nhà dành cho những khách hàng mong muốn đặt tiệc với quy mô nhỏ, tiết kiệm chi phí và vẫn ngon, đảm bảo chất lượng. 

Bàn tiệc do Naifood tổ chức tại nhà khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của Naifood

Là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà với chất lượng cao, Naifood luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đem đến cho khách hàng những ẩm thực trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công ty sẵn sàng đáp ứng tất cả các loại hình thức tổ chức tiệc theo nhu cầu khách hàng, với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đặc biệt là luôn lắng nghe đóng góp từ khách hàng và thực hiện thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. 

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Naifood

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình vận hành và phát triển doanh nghiệp của mình, giờ đây Naifood đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài thành phố bởi một số nguyên nhân như:

Công ty đặt tiệc tại nhà Naifood.

Bề dày kinh nghiệm

Sau 6 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tiệc, Naifood đã và đang đồng hành với hơn 1.000 gia đình, doanh nghiệp để tổ chức nhiều sự kiện tiệc từ quy mô nhỏ đến lớn. Với nhiều kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Naifood tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ 3 bàn đến 500 bàn tiệc, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian tiệc sang trọng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. 

Quy trình bài bản, linh hoạt theo nhu cầu

Khi lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Naifood, bạn sẽ được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp từ A đến Z. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về yêu cầu của mình, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ setup không gian tiệc tận nơi và gợi ý cho bạn những lựa chọn tốt nhất để bạn hoàn yên tâm về việc chuẩn bị và sắp xếp tiệc.

Thực đơn đa dạng với giá cả phải chăng

Naifood mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về thực đơn và món ăn. Với tổng số 38 bộ menu với hơn 200 món ăn đặc trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam và phương Tây, bạn sẽ không lo lắng về việc chuẩn bị thực đơn cho buổi tiệc như thế nào nữa. Bằng sự độc đáo trong kết hợp các món ăn, Naifood hoàn toàn đủ khả năng để tạo ra cho bạn và gia đình, bạn bè bạn một bữa tiệc đáng nhớ. 

Nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đối với Naifood, sức khỏe của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, những nguyên liệu Naifood sử dụng luôn được chú trọng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cao, không sử dụng các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, thức ăn ở Naifood phải luôn còn nóng và tươi ngon khi mang đến cho khách hàng sử dụng. 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp

Sự đa dạng món ăn từ truyền thống đến hiện đại của Naifood được tạo nên từ đội ngũ đầu bếp tài năng và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài ra, nhân viên của Naifood luôn làm việc với tình yêu thương và đạo đức nghề nghiệp cao, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo kỹ lưỡng từ khâu tư vấn cho đến khâu phục vụ khách hàng. 

Uy tín, chất lượng hàng đầu

Naifood đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy cho các sự kiện tiệc tại nhà. Với cam kết đúng giờ trong việc tư vấn và thực hiện các điều khoản trong hợp đồng, Naifood luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Chính vì điều đó, Naifood luôn tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện tiệc tại nhà, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ vừa đáp ứng nhu cầu vừa đầy đủ chất lượng. 

Hy vọng rằng, những thông tin từ bài viết có thể cho bạn hiểu rõ hơn phần nào về Naifood. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà, đừng ngần ngại liên hệ để Naifood có thể giúp bạn tổ chức một buổi tiệc đầy ấn tượng và đáng nhớ!

Thông tin liên hệ

Website: https://naifood.com

Facebook: https://www.facebook.com/dattiecnaifood

Văn phòng chính: Số 21 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: Số 86 Đường số 7, KDC Cityland, P.7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0784.06.06.68

Mail: naifood.com@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Naifood - công ty đặt tiệc tại nhà và tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.