Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải pháp nào cho nhà bạn khi cống bị tắc?

Hùng Anh| 19/05/2023 16:57

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống tại Hà Nội, Công ty Hoàng Long tự hào là đơn vị nhận được sự tin yêu của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mệnh mà Công ty Hoàng Long hướng tới trong suốt thời gian hoạt động của mình.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội hiện nay

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội hiện nay ngày càng tăng cao. Với sự phát triển và mở rộng của đô thị, hệ thống cống thoát nước tại Hà Nội trở nên phức tạp và thường bị tắc nghẽn. 

Các khu vực có mật độ dân cư đông đúc như: Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa cũng như các khu đô thị mới đang phát triển như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Long Biên, Tây Hồ... đều cần dịch vụ chuyên nghiệp để xử lý việc tắc cống. 

Ngoài ra, các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, cơ quan công ty... cũng cần dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội để bảo đảm hoạt động suôn sẻ và vệ sinh trong khu vực của mình.

Đơn vị thông tắc cống tại Hà Nội chuyên nghiệp - Công ty Hoàng Long

Công ty Hoàng Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội với giá cả hợp lý và chất lượng chuyên nghiệp. Công ty đã xây dựng được uy tín và sự tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề tắc nghẽn cống.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức rộng về cống và hệ thống thoát nước. Họ sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại như xe hút bể phốt, máy xử lý chất thải và hệ thống máy móc chuyên dụng để bảo đảm quá trình xử lý cống tắc nghẽn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng, Công ty Hoàng Long luôn tuân thủ các quy trình và quy định an toàn trong quá trình làm việc, bảo đảm việc xử lý tắc nghẽn không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá trị mà Công ty mang lại.

Bên cạnh dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội, Công ty Hoàng Long còn nhận cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như:

  • Hút bể phốt.
  • Thông bồn cầu, thông chậu rửa bát.
  • Nạo vét hố ga.
  • Chống thấm dột cho mọi công trình.
  • Xử lý mùi hôi.
  • Lắp đặt hệ thống thoát nước, nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, Công ty còn cung cấp đa dạng thiết bị, dụng cụ và hóa chất thông cống hiện đại và tiên tiến, giúp khách hàng xử lý tình trạng cống tắc nghẽn triệt để 100%.

Quý khách có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ thông tắc cống tại Cầu Giấy để biết thêm thông tin.

Quy trình tiếp nhận và cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội của công ty Hoàng Long

Để yêu cầu dịch vụ thông tắc cống của Công ty Hoàng Long, bạn có thể liên hệ qua số hotline hoặc truy cập trang web của Công ty để đăng ký dịch vụ. Sau đây là quy trình cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội của Công ty Hoàng Long:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng tại Hà Nội

Khách hàng liên hệ đến Công ty Hoàng Long để thông báo về tình trạng tắc cống, thời gian, địa điểm cần thông tắc. Sau đó, nhân viên tư vấn của Công ty sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển đến đội ngũ kỹ thuật để di chuyển đến địa điểm khách đã cung cấp.

Bước 2: Khảo sát tình trạng tắc nghẽn của cống

Sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ thợ chuyên nghiệp của Công ty Hoàng Long sẽ có mặt tại địa điểm chỉ định trong vòng 15 phút. Họ sẽ tiến hành khảo sát để đánh giá tình trạng của đường ống cống. Sau đó tư vấn cho khách hàng về phương án xử lý tình trạng tắc cầu/cống hiện tại.

Bước 3: Báo giá dịch vụ

Đội ngũ thợ của Công ty sẽ báo giá một cách minh bạch, rõ ràng và trực tiếp đến khách hàng, bảo đảm phù hợp với kế hoạch đã thống nhất trước đó.

Bước 4: Tiến hành xử lý cống

Sau khi đạt được thỏa thuận về mức giá, nhân viên sẽ sử dụng các thiết bị và hóa chất chuyên dụng để xử lý tắc cống. Đồng thời, nhân viên sẽ lập các giấy tờ như hóa đơn đỏ, chứng từ... theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Nghiệm thu và hoàn thành dịch vụ

Sau khi hoàn thành công việc, đội thợ thông cống sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công và bàn giao cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn. Khách hàng tiến hành kiểm tra và nghiệm thu kết quả, thanh toán và nhận phiếu bảo hành từ nhân viên.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội của Công ty Hoàng Long cung cấp đến cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ đến Công ty qua thông tin dưới đây.

Công ty TNHH Dịch vụ môi trường Hoàng Long

  • Điện thoại: 0972 62 62 11 - 0903 671 993
  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 75 tuyến số 2, khu 2 thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
  • Email: lienhe.thongtaccong.net.vn@gmail.com   
  • Website: https://thongtaccong.net.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp nào cho nhà bạn khi cống bị tắc?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.