Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau 167 ngày thi công, tòa nhà CT4 dự án Iris Garden về đích ngoạn mục

Quỳnh Trang| 27/12/2018 10:10

Sáng 26-12, lễ cất nóc tòa nhà CT4 dự án Iris Garden diễn ra sau 167 ngày thi công (từ ngày 12-7-2018 đến ngày 26-12-2018) gói thầu phần thô, cất nóc trước thời hạn cam kết với khách hàng 5 tháng...


Dự án Iris Garden thêm một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình qua việc đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công, công trình vượt thời gian.

Tòa nhà CT4 dự án Iris Garden phía Nam giáp view nội khu dự án và Sân vận động Mỹ Đình, phía Bắc giáp view sang Dự án Gardenia, phía Tây giáp view sang tòa CT3 của dự án, phía Đông giáp view về trung tâm thành phố, có chiều cao 25 tầng, với 272 căn hộ. Đây là dự án chung cư thứ 2 mang thương hiệu Vimefulland, được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo cho các cư dân đô thị hiện đại, những người thích một lối sống tích hợp giữa công việc, gia đình và giải trí, trong một vị trí kết nối giao thông thuận tiện, nhưng vẫn yên tĩnh, với không gian thoáng đãng xung quanh như một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thủ đô Hà Nội. Ở đây cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo giữa phong cách sống phong phú về văn hóa và nét tinh tế của một công trình kiến trúc tân cổ điển pha trộn với truyền thống của người việt, ánh sáng và gió tràn đầy đến từng phòng trong từng căn hộ, do vậy, 249/272 căn hộ tòa nhà CT4 đã được giao dịch thành công, đạt tỷ lệ 92%.


Dự án Iris Garden nằm trên mặt đường Trần Hữu Dực, là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Vân Canh đến trung tâm Mỹ Đình, với tổng chiều dài 3,5km. Mặt cắt ngang 50m, phân thành 8 làn đường, vận tốc thiết kế 60km/h. Phía ngoài có 4 làn đường hai chiều dành riêng cho ô tô. Từ đường Trần Hữu Dực đến đường 70 sẽ đi qua các khu đô thị Mỹ Đình 1, 2; khu đô thị mới Xuân Phương Tasco thuộc phường Mỹ Đình và đấu nối đường Lê Đức Thọ vào tuyến đường 70. Điểm cộng cho khu vực Mỹ Đình là đường đua công thức 1 (Giải đua xe công thức 1 (Formula One - F1) có nguồn gốc từ giải vô địch Grand Prix châu Âu diễn ra vào những năm 1920 và 1930. Năm 1946, luật chơi được chuẩn hóa bởi Liên đoàn đua xe thế giới FIA) có chiều dài 5,565km và rất đặc biệt, một phần nằm trên đường giao thông hiện có và một phần sẽ làm mới trong khu vực được quy hoạch của khu liên hợp thể thao. Đây là đường đua thứ 3 trên thế giới được tổ chức trên đường phố. Cuộc đua công thức 1 - F1 luôn được xem là vua của mọi giải đua xe, luôn chứa đựng nhiều cuốn hút. Giải đấu này quy tụ những công nghệ tân tiến nhất của nền công nghiệp ôtô toàn cầu với các mẫu động cơ hiện đại, hệ thống điều khiển thông minh, cùng những mẫu xe mới nhất. Bên cạnh cuộc cạnh tranh công nghệ giữa các hãng xe là sự đấu trí về chiến thuật giữa các tay đua qua từng khúc cua, từng vòng đua hay mỗi lần thay lốp.


Lễ cất nóc đánh dấu một mốc quan trọng, ghi nhận quá trình làm việc nghiêm túc của các bên để nỗ lực hoàn thành dự án trước tiến độ với chất lượng công trình tốt nhất. Ông Nguyễn Đức Mạnh – Giám đốc tư vấn, giám sát và quản lý dự án Tập đoàn Artelia chia sẻ: “Thị trường bất động sản hiện nay, giao dịch mua bán là giao dịch tài sản hình thành trong tương lai, do đó, cư dân chọn mua nhà chung cư đặt niềm tin vào uy tín, cam kết của chủ đầu tư về chất lượng công trình, cơ sở hạ tầng, thiết kế kiến trúc, cảnh quan… trong đó, cam kết về tiến độ, chất lượng thi công xây dựng và bàn giao nhà là một trong những vấn đề cư dân quan tâm và lo ngại nhiều nhất. Trên cương vị là Đơn vị tư vấn giám sát và quản lý dự án đối với các nhà thầu thi công dự án, tòa tháp CT4 dự án Iris Garden tiếp tục giữ được lời hứa với khách hàng và đạt được sự tín nhiệm, cũng như niềm tin của khách hàng. Iris Garden hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của mình với chất lượng công trình và đội ngũ thi công uy tín, giàu kinh nghiệm”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sau 167 ngày thi công, tòa nhà CT4 dự án Iris Garden về đích ngoạn mục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.