Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm thế nào để học trực tuyến hiệu quả?

Chân Tâm| 07/10/2020 17:11

Ngày nay, giáo viên không chỉ giảng dạy trên bục giảng mà còn tham gia các hệ thống giảng dạy online. Đây là hình thức được phát triển ở các nước phát triển và Việt Nam cũng đã và đang áp dụng trong nhiều năm qua. Vinastudy là hệ thống giảng dạy trực tuyến được rất nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng lựa chọn.

Lợi ích của việc học trực tuyến

Ở thời đại 4.0 hiện nay, ngành Giáo dục được đầu tư và phát triển hơn so với trước đây. Không phủ nhận rằng việc học trực tuyến sẽ giúp truyền tải kiến thức nhanh nhất nhưng nếu không biết cách học thì lại tạo ra rất nhiều vấn đề, trong đó có việc tiếp thu kiến thức của học sinh.

Tham gia học trực tuyến sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: Tiền xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng…, có thể đào tạo được rất nhiều lứa tuổi và ở mọi lúc, mọi nơi, giúp cho chúng ta có thể chủ động được thời gian.

Tại Vinastudy, các giáo viên có trình độ chuyên môn, giảng dạy từ lớp 2 cho đến lớp 12, bổ sung những kiến thức “hổng” giúp các em học sinh có nền tảng tốt hơn. Ngoài ra, công ty sẽ có buổi học offline, các bài kiểm tra, thi online…

Học online như thế nào để đạt hiệu quả?

Dù thế nào đi chăng nữa khi tham gia học online bạn phải có quyết tâm cao. Bởi vì đây là hình thức học trực tuyến, nên cũng sẽ khó có thể quản lý được tinh thần cũng như mong muốn học tập của tất cả học sinh. Do đó, cần nâng cao tinh thần, có trách nhiệm trong việc học tập thì sẽ đạt được hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, bạn cần biết sử dụng máy tính, bởi tất cả được đào tạo qua mạng internet. Nếu như không biết sử dụng sẽ làm cho quá trình học chậm hơn, gây khó khăn cho cả người dạy.

Khi quyết định đăng ký học online thì các bạn bắt buộc phải xác định mục đích học tập. Khi xác định được mục tiêu rồi thì bạn hoàn toàn có thể chủ động để thay đổi hình thức học cho hiệu quả hơn.

Khi học trực tuyến, nếu không hiểu bài hoặc có những thắc mắc thì cần hỏi ngay. Đặc biệt là phải biết cách ghi chép lại kiến thức để học chứ không chỉ ngồi lắng nghe. Trong quá trình học cũng cần áp dụng vào thực tế để ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

Vinastudy - nơi tạo cảm hứng về nguồn kiến thức bất tận

Được thành lập từ năm 2015, đến nay, Vinastudy được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Với hơn 40 giáo viên được đào tạo giảng dạy online chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao, công ty đã và đang đào tạo hàng nghìn học sinh trên cả nước.

Mong muốn truyền tải nguồn kiến thức mới lạ, nền tảng vững chắc cho tất cả học sinh khi tham gia hệ thống, công ty đang ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng từng dịch vụ, từ dạy online cho đến offline…

Thay đổi cách học, thay đổi nguồn kiến thức bất tận chính là mong muốn của toàn bộ giáo viên trên hệ thống. Hãy đến với hệ thống học trực tuyến của chúng tôi và bạn sẽ không còn lo lắng về việc chậm tiến bộ của con, mà thay vào đó là sẽ được “đắm mình” trong nguồn kiến thức bất tận.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: Số 23 ngõ 26 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Holine: 0932.39.39.56
Email: hotro@vinastudy.vn
Website: https://vinastudy.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để học trực tuyến hiệu quả?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.