Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gửi hàng đi Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh: Chọn uy tín hay giá rẻ?

Bạch Yến| 24/10/2020 10:47

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm loại dịch vụ gửi hàng đi Mỹ khiến việc kiểm soát chất lượng ngày càng khó khăn. Là khách hàng thông thái, bạn chọn dịch vụ uy tín hay giá rẻ?

Nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ hay uy tín?

Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam nhờ hoạt động của ba “ông lớn” DHL, Fedex và UPS, với các dịch vụ vận chuyển quy mô toàn cầu. Thông qua đại lý của ba đơn vị này, khách hàng sẽ được bảo đảm dịch vụ uy tín cùng mức giá chiết khấu cực tốt.

Tuy nhiên, hiện nay, số lượng đại lý của ba công ty này lại quá lớn khiến thị trường vận chuyển quốc tế tại Việt Nam lâm vào tình trạng mất kiểm soát. Điều này dẫn tới các loại hình dịch vụ bị biến tướng với đủ mức giá, kéo theo sự giảm sút về uy tín và chất lượng khiến khách hàng hoang mang.

Nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam gia tăng, nhưng đừng để “tiền mất, tật mang” với các loại hình chuyển phát giá rẻ, uy tín kém.

Chính vì thế, đừng ham giá rẻ mà hãy lựa chọn cho mình đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, có chất lượng tốt từ những gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Giải pháp lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng

Thứ nhất, những đơn vị có thâm niên sẽ có cách tư vấn thích hợp cho từng vấn đề của khách hàng, các hoạt động gửi hàng hóa cũng diễn ra thường xuyên. Hầu hết những công ty này thường chọn trụ sở ở gần sân bay để xử lý hàng nhanh nhất. Bạn có thể dễ dàng kiểm chứng những thông tin này qua các phương tiện truyền thông.

Thứ hai, hãy xem những đánh giá mà khách hàng dành cho họ để biết thế mạnh của đơn vị này là gì. Cẩn thận hơn nữa, bạn có thể liên hệ với những khách hàng này để kiểm chứng.

Thứ ba, hãy xem xét chiều sâu chất lượng dịch vụ của đơn vị vận chuyển: Họ có cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nhà không? Có hỗ trợ đóng gói giúp không?... Từ đó, đánh giá được mức độ uy tín và kỹ càng của doanh nghiệp vận tải mà bạn chọn.

Từ những gợi ý trên, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một đơn vị có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với giá cả hợp lý nhất trên thị trường và loại bỏ những nơi có dịch vụ chất lượng kém.

Những đánh giá có hình đi kèm thường là các đánh giá thật.

Với mong muốn xây dựng một thị trường chuyển phát nhanh quốc tế chuyên nghiệp để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn, Helen Express hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số kiến thức để đưa ra quyết định chọn đơn vị gửi hàng đi Mỹ tốt nhất.

Về Helen Express 

Helen Express có thâm niên hơn 7 năm trong ngành chuyển phát nhanh quốc tế và là đối tác của 3 công ty vận chuyển hàng đầu thế giới (DHL, UPS, FedEx). Helen Express đã được hơn 6.000 khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu dịch vụ, trong đó có không ít khách hàng là doanh nghiệp có tần suất gửi hàng hóa đi Mỹ rất cao, nhờ mức giá ưu đãi tuyệt vời mà Helen Express dành riêng cho họ.

Bạn có thể truy cập gửi hàng đi Mỹ - Helen Express để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 270 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0906 87 00 86 - Zalo, viber: 0932 86 5859 - 0938 320 357
Tel: +84 28 2243 2424 - Email: info@helenexpress.com
Website: https://helenexpress.com/ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi hàng đi Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh: Chọn uy tín hay giá rẻ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.